Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

[Top] 600m2 chính chủ đường 11 quận 9

Mã tài sản: CT155567

Địa chỉ bđs: Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

600m2 chính chủ đường 11 quận 9

Giá: 490.000.000 đTôi đang kẹt tiền nên bán đất tại quận 9, giá bán 4,9 triệu/ m2. Mua bán giấy tay
Diện tích đất 600m2, ai mua hết hoặc mua 1 phần tôi đều bán, nhưng cắt ít nhất 100m2 trở lên.
đường trước đất ô tô đi thoải mái

Tôi có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc đất hợp pháp và chủ quyền từ chủ cũ, không tranh chấp.
Tôi đang xin cấp sổ đỏ chủ quyền và sắp nhận sổ, nhưng nay kẹt tiền nên bán.
Ai có nhu cầu vui lòng liên hệ tôi
Nếu ai muốn ra sổ và lên thổ cư toàn bộ đất cũng được, tôi có thể đảm bảo thời gian ra sổ trong năm sau, nhưng giá bán sẽ cao hơn

Nếu ai có nhu cầu mua thực sự hãy liên hệ, đừng hỏi chơi làm mất thời gian của nhau, tôi cũng đi làm nên k đưa đi xem đất được,
Ai muốn mua vui lòng liên hệ tôi trực tiếp tại chỗ tôi đang làm(đường nguyễn kiệm, phú nhuận) trong giờ hành chính, hoặc cuối tuần.
Đất tôi đang ra giấy chủ quyền nên tôi không gửi giấy tờ cho người mua được, tôi chỉ cho xem trực tiếp.

Các anh chị môi giới muốn dẫn khách thì khi nào có khách mua hãy liên hệ trực tiếp tôi rồi dẫn khách qua, gọi hỏi tới lui tôi sẽ không tiếp.
Tôi cũng có công việc phải làm, không phải môi giới nhà đất nên sẽ ảnh hưởng đến công việc tôi. Thông cảm giùm
Miễn tiếp báo mời đăng tin.

Giá: 490 triệu

Chi tiết Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét