Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

🚚 Pkd . ch cao cấp 5 sao mt nam kỳ khởi nghĩa, lý chính thắng, giá 4.3 tỷ chiết khấu

Khu vực: , Quận 3, Hồ Chí Minh

Pkd . ch cao cấp 5 sao mt nam kỳ khởi nghĩa, lý chính thắng, giá 4.3 tỷ chiết khấu

Tên dự án: Terra Royal.
Tư vấn miễn phí - Tin tức mới và chính xác nhất.

Hưởng ưu đãi gốc từ chủ đầu tư - Đồng hành trước và sau bán hàng.

Căn hộ Terra Royal Quận 3 được chủ đầu tư Intresco tiếp tục xây dựng và phát triển nối tiếp sau hàng loạt các dự án thành công như an cư - an khang - thịnh vượng.

Căn hộ Terra Royal là một trong những công trình sở hữu quỹ đất tuyệt đẹp của thành phố Sài Gòn còn sót lại, trong tình hình bất động sản tăng trưởng vượt bậc và nhà ở ngày càng khan hiếm.

Đây là công trình căn hộ cao cấp tích hợp khách sạn 5 sao, được Intresco triển khai tại trục đường ngoại giao nổi tiếng của Quận 3 - Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Hơn thế lại nằm ở vị trí góc 2 mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng - Liền kề hàng loạt các di tích lịch sử, tiện ích hiện hữu đắt giá hàng đầu khu vực trung tâm Sài Gòn.

Các không gian trong căn hộ Terra Royal nhìn từ kiến trúc đến nội thất, đều tuân theo phong cách sống cổ điển ấm cúng nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn 5 sao hiện đại cao cấp, chắc chắn sẽ là chốn an cư tuyệt vời cho cư dân thành phố (đối tượng khách thượng lưu, khách nước ngoài... ).

Terra Royal nằm sát quỹ đất chuẩn bị triển khai xây dựng khu Trung tâm thương mại 5 tầng của Coop Extra - Đây là điểm vượt trội hơn so với các anh em căn hộ trong khu vực, không những về vị trí, về giá cả mà còn bởi yếu tố làm tăng giá trị căn hộ và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Chủ Đầu tư: Công ty CP đầu tư - kinh doanh nhà (Intresco).

Vị trí dự án: Ngã tư góc 2 mặt tiền Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lý Chánh Thắng.

Tên dự án: Terra Royal.

Quy mô dự án:
Toàn bộ dự án được phát triển trên khuôn viên rộng 6.582m2, Terra Royal có quy mô 25 tầng, 2 tầng hầm chính và 2 hầm lửng cùng với diện tích sàn xây dựng là 86.022 m2.

Dự án sẽ bao gồm các khu phức hợp: Nổi bật với mọi tiện ích đều đạt chuẩn 5 sao từ quản lý đến giải trí ngay trong khuôn viên căn hộ, Trung tâm thương mại từ lầu 1 - 5 phục vụ quý khách hàng như casino, bar, tiệc cưới, BBQ, sky bar. Hiện tại và tương lai gần chắc chắn sẽ không có được căn hộ nào đạt được những ưu điểm vượt trội như Terra Royal.

Đặc biệt với hồ bơi được xây dựng với độ cao 110m so với mặt đường và mặt nước được thiết kế tràn chạy dài như tiếp giáp đến đường chân trời. Nơi mà tại đây quý khách có thể nhìn ngắm toàn thành phố và hòa mình cùng làn nước mát lành nằm lưng chừng trời là những trải nghiệm mà bạn không thể tìm thấy bất cứ nơi nào ở Việt Nam ngoại trừ Terra Royal.

Diện tích căn hộ: 58m2, 71.9m2, 79m2.

Mật độ xây dựng: 45%.

Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cơ bản.

Tọa lạc ngay số 278 - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (đường 2 chiều) và cũng nằm ngay giao lộ ngã 4 giữa (Lý Chính Thắng - Nam Kỳ Khởi Nghĩa) có thể nói dự án căn hộ Terra Royal là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu một vị thế vô cùng đắc địa.

LH PKD chủ đầu tư: .
Đặt cọc 50 triệu trong vòng 15 ngày ký HĐMB.
Thanh toán trong vòng 18 tháng.
Ưu đãi chiết khấu 3%/giá trị căn hộ chưa VAT.

Giá: 4.3 tỷ

Chi tiết Xem thêm

Bán căn hộ Intresco Plaza, Bán căn hộ Intresco Plaza Quận 3, Bán căn hộ chung cư Intresco Plaza Quận 3, Bán căn hộ chung cư Intresco Plaza, BĐS khu vực Quận 3, căn hộ bán giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét