Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

🚡 Tôi bán mảnh đất (lô kế góc) gần chợ, ngay kcn mỹ phước 3, 450m2, đã có shr, 680tr/150m2

Khu vực: , Bến Cát, Bình Dương

Tôi bán mảnh đất (lô kế góc) gần chợ, ngay kcn mỹ phước 3, 450m2, đã có shr, 680tr/150m2

Đầu năm vợ chồng tôi có mua 1 mảnh đất nằm ngay Đô thị mới, đối diện trường học và trung học PT, cách chợ 200m và nằm ngay khu công nghiệp đông đúc dân cư.
- Diện tích là 15x 30m, sát lô góc.
- Đường trước mặt là 16m, đã trải nhựa.
- Nhưng vì đang kẹt vốn kinh doanh gấp, vì thế tôi nhượng lại lô đất này cho những anh chị nào thật sự muốn có ý định muốn đầu tư kinh doanh. Lô đất của tôi rất đẹp, thích hợp để với những ai muốn mua ở, kinh doanh, hoặc đầu tư kiếm lời.
- Sổ hồng riêng, bao sang tên công chứng.
Giá tôi bán là 680tr/150m2.
Liên hệ: Chị Hiền ().

Giá: 680 triệu

Chi tiết Xem thêm

Bán đất nền Mỹ Phước 3, Bán đất nền Mỹ Phước 3 Bến Cát, Bán đất nền dự án Mỹ Phước 3, Bán đất Mỹ Phước 3, Bán đất dự án Mỹ Phước 3, Bán đất Mỹ Phước 3 Bến Cát, BĐS khu vực Bến Cát, đất bán giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét