Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

🤠 Mẹ tôi đứng tên trong sổ cần bán lô đất 72m2, giá 2tỷ5 đường hiệp thành 13, đường 12m trải nhựa

Khu vực: , Quận 12, Hồ Chí Minh

Mẹ tôi đứng tên trong sổ cần bán lô đất 72m2, giá 2tỷ5 đường hiệp thành 13, đường 12m trải nhựa

Gia đình tôi cần tiền bán gấp lô đất đường Hiệp Thành 13, quận 12, khúc giao nhau với Nguyễn ánh thủ.
- Mẹ tôi Nguyễn Thị Điệp đứng tên trong sổ hồng riêng.
- Diện tích đất 4 x 18m, đường trước đất 12m trải nhựa.
- Khu dân cư xung quanh đông đúc, dân trí rất an ninh và xóm nhà giàu văn minh.
- Tiện ích 1km có đầy đủ... Trường học, chợ Hiệp Thành, UBND phường, trạm y tế,... Di chuyển qa Gò Vấp chỉ mất 5p.
- Gia đình cần tiền nên bán gấp với giá 2tỷ5, bán thấp hơn với giá thị trường.
- Liên hệ tôi để đi xem đất , gặp thương lượng trực tiếp với mẹ tôi.
- Cảm ơn anh chị đã đọc tin.

Giá: 2.5 tỷ

Chi tiết Xem thêm

Bán đất phường Hiệp Thành, Bán đất phường Hiệp Thành Quận 12, Bán đất đường Hiệp Thành 13, Bán đất đường Hiệp Thành 13 Quận 12, Bán đất đường Hiệp Thành 13 phường Hiệp Thành, Bán đất đường Hiệp Thành 13 gần uBND, BĐS khu vực Quận 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét