Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

🚃 Kẹt tiền mua nhà tôi bán gấp 2 lô đường 20 kdc t&t long hậu , lh chú tài:

Khu vực: , Cần Giuộc, Long An

Kẹt tiền mua nhà tôi bán gấp 2 lô đường 20 kdc t&t long hậu , lh chú tài:


Tôi cần sang lại 2 lô đất đã có sổ đỏ tại Khu Dân Cư Long Hậu

Lô nằm trên đường 18,Đối diện công viên lớn
Lô nằm trên mặt tiền đường 20 , 17m , thông thoáng

100m2 /1 Lô , Đường nhựa, vỉa hè, công viên, cây xanh, trường học đầy đủ, Liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, Sổ đỏ vĩnh viễn


Mua là về ở ngay , có thể mở cửa hàng buôn bán, kinh doanh , xây trọ rất tốt

Do cần gôm tiền mua biệt thự nên tôi bán nhanh 2 lô này, Giá 900tr/1 Lô

Mua bán chính chủ, ko tiếp mô giới
Thiện chí mua gọi tôi, Chú Tài :

Giá: 900 triệu

Chi tiết Xem thêm

BĐS khu vực Cần Giuộc, đất bán giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét