Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

😄 Bán lô đất 300m2 giá 600 triệu và dãy trọ chính chủ sẽ giới thiệu vay ngân hàng đến 70%

Khu vực: Xã Thới Hòa, Huyện Bến Cát, Bình Dương

Bán lô đất 300m2 giá 600 triệu và dãy trọ chính chủ sẽ giới thiệu vay ngân hàng đến 70%

Do ở xa đi lại quản lý khó khăn tôi cần bán lại ít tài sản trên Bình Dương. Thông tin tài sản của tôi như sau 1:Tôi có 2 lô đất ở tại đô thị,
Mỗi sổ 300m2 ( 10x30) . Giá bán : 600 triệu/sổ ( Bao sang tên ).
- Miếng đất nhà tôi vị trí cực đẹp, đường thông dài QL13, cách QL 13 chỉ 300m ngay chợ , dân cư đông đúc,công nhân qua lại tấp nập
- Mặt tiền đường nhựa 18m ô tô quay đầu thoải mái, điện âm , nước máy, hiện miếng đất tôi đang cho thuê kiếm đồng ra đồng vào hàng tháng.
- Xung quanh nhiều quán xá, lại gần ngay mấy nhà máy, khu công nghiệp nên mua về là ở, xây trọ, kinh doanh buôn bán được ngay
-Dãy trọ có 7 phòng và 1 kiot đang cho thuê và đã kính hết phòng nhưng giờ tôi bán lại với giá là 1 tỷ 600 triệu.
- LIÊN HỆ : HOẶC
- Vợ chồng tôi bao sổ sách.
-anh chị tôi có Thằng Cháu làm bên Sở Tài Nguyên – Môi Trường Bình Dương ( nếu cần được HỔ TRỢ VAY NGÂN HÀNG để mua )
- Do ở xa nên anh chị vui lòng liên hệ trước để đi coi đất hay nhà trọ. Cảm ơn !

Giá: 600 triệu

Chi tiết Xem thêm

BĐS Huyện Bến Cát, Đất bán Huyện Bến Cát, đất bán giá rẻ huyện bến cát, đất bán giá rẻ bình dương, đất bán giá rẻ, đất bán dưới 1 tỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét