Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

🚎 Shophouse địa trung hải - cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Khu vực: , Phú Quốc, Kiên Giang

Shophouse địa trung hải - cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Biết về shophouse Địa Trung Hải là một điều tuyệt vời. Còn mua được hay không tuỳ thuộc vào may mắn.
+ Cơ hội cuối cùng để đầu tư, tiềm năng tốt mua bán lại hoặc để kinh doanh, cho thuê.
+ Cháy hàng khi vừa mới ra hàng.
+ Tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt.
Hiện nay Công ty cổ phần dịch vụ BĐS Avahomes đang giữ trong tay quỹ căn rất khủng, có vị trí đẹp và tiềm năng bậc nhất dự án và phù hợp mọi bài toán kinh doanh của khách hàng.

Hiện nay Công ty cổ phần dịch vụ BĐS Avahomes địa chỉ 210 Trung Kính, Hà Nội đang nắm giữ trong tay quỹ căn shophouse Địa Trung Hải rất VIP và có vị trí đẹp, căn góc, phù hợp mọi bài toán kinh doanh của quý khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ : (Mr.Trung)

Mô tả chung:
- Loại hình dự án: Nhà phố thương mại.
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group.
- Tổng thể dự án: 30ha.
- Diện tích đất: 8x15 - 120m2.
- Diện tích xây dựng: 288m2 - 486m2.
- Diện tích tầng 1: 96m2, sân sau 24m.
- Số tầng: 3 - 5 tầng. 1 - 2 tầng hầm.
- Hoàn thiện phần ngoài và phần thô bên trong.
- Dãy gần đường, gần biển: 3 - 4 tầng.
- Dãy giữa: 4 - 5 tầng.
- Nhìn thẳng ra biển, 2 mặt tiền đường.

Điều gì khiến shophouse Địa Trung Hải có sức hút:
1 - Vị trí vô cùng thuận lợi để kinh doanh buôn bán, nằm phía trước khu khởi hành đi cáp treo Hòn Thơm - cáp vượt biển dài nhất Thế Giới ra khu Sun World Hòn Thơm, nơi hành khách dạo bộ mua sắm để đến ga Hòn Thơm.

2 - Khoác lên mình phong cách thiết kế cổ điển khu vực Địa Trung Hải Châu Âu với kiến trúc da màu sắc, cùng với các tiện ích nhà hàng, khu vui chơi, bar, cafe. Hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với các du khách thích khám phá phiêu lưu khắp thế giới khi mà Santorini hay Maldives đã trở nên quá nhàm chán.

3 - Không có nhiều lựa chọn để an cư một nợi tuyệt đẹp vừa ở vừa để kinh doanh thương mại tại Phú Quốc tại thời điểm này. Phú Quốc dần đã hình thành đặc khu và việc lựa chọn nhà đầu tư đúng đắn luôn là tiêu chí hàng đầu cùng với Pháp lý rõ ràng. Shophouse Địa Trung Hải cấp sổ hồng Vĩnh Viễn cho các nhà đầu tư.

4 - Điểm tuyệt vời nghỉ dưỡng và để thoát khỏi sự ô nhiễm của tiếng ồn đô thị cũng như là nơi làm ăn kinh doanh cực tốt khi Phú Quốc còn là một nơi rất mới mẻ đầy tiềm năng.

Hãy nhấc máy lên và gọi cho tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn và đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Shophouse Địa Trung Hải nhé!

Giá: Thỏa thuận

Chi tiết Xem thêm

Shophouse Sun Group Địa Trung Hải, Shophouse dự án Sun Group Địa Trung Hải, Shophouse Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc, BĐS khu vực Phú Quốc, bất động sản giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét