Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

🥒 Mon city - khu đất vàng bỏ ngỏ nơi hội tụ giá trị đẳng cấp sống chiết khấu lên 400tr cho khách hàng

Khu vực: , Hà Nội

Mon city - khu đất vàng bỏ ngỏ nơi hội tụ giá trị đẳng cấp sống chiết khấu lên 400tr cho khách hàng

Mon Street đem lại cho gia đình bạn không gian sống hoàn hảo, tiện ích hiện đại HD Mon City còn là mảnh đất sinh tài lộc cho chủ nhà, với vị chí đắc địa nằm ở phía tây Hà Nội.

* Dự án còn được bao quanh bởi 4 trục đường lớn nhất, đẹp nhất khu vự là Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch và đường quy hoạch 17,5m đang hoàn thiện.

Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, không gian cây xanh và khu vực hồ điều hòa rộng 8ha, với đầy đủ tiện ích công cộng hiện đại như bến xe buýt và ga tàu điện cao tốc trên cao cách bến xe Mỹ Đình 200m rất thuận tiện cho việc đi lại.

Không những thuận tiện về giao thông mà Mon City cũng rất gần với các khu trung tâm giải chí lớn của quốc gia như sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, không những vậy ở đây gần rất nhiều trường học, đại học và trường quốc tế lớn như trường Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, quốc tế Việt Nhật Với những lợi thế như vậy Mon City sẽ trở thành chung tâm của khu vực phía tây Hà Nội, dựa vào những điều kiện thuận lợi đó chính là lợi thế để thu hút dân cư cùng những tổ chức công ty đặt trụ sở tại đây, đó chính là điều kiện thuận lợi sinh lời cho khách hàng khu đầu tư vào Mon City, khu nhà của quý khách có thể cho thuê.
Đặc biệt với giao đoạn 2 đã bắt đầu khởi công với 20 lô biệt thự và một tòa chung cư 45 tầng gồm cả khu chung tâm thương mại lớn và cả bê bơi ngoài trời trên cao.

Với tổng mức đầu tư lên tới 6000 tỷ đồng với công ty đứng top 5 thế giới Aedac thiết kế và quy hoạch cùng với một chủ đầu tư uy tin cũng là chủ đầu tư của dự án Mon Bay - Hạ Long sát bờ biển cực đẹp.

Dự án đã hoàn thiện trong quá trình bàn giao cho khách hàng hiện tại còn căn 96m2 - 120m2 - 130m2.

Nắm được nhu cầu của khách hàng HD Holdings đã xây dựng một trương trình khuyến mại lớn nhất năm dành cho khách hàng khi mua căn hộ liền kề tại HD Mon City.

+ Chiết khấu 300tr trừ thẳng vào giá thành ngay khi ký kết hợp đồng đặt cọc.
+ Miễn phí 5 năm phí dịch vụ cho khách hàng.
+ Nhận ngay sổ đỏ khi đóng 100% giá trị căn nhà trong thời gian nhanh nhất.
+ Sẽ còn những ưu đãi lớn khi quý khách đến văn phòng công ty để trao đổi trực tiếp.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được thông tin chi tiết.
Hotlime .

Giá: 125 triệu

Chi tiết Xem thêm

Bán biệt thự Mon City-Hải Đăng City, Bán biệt thự dự án Mon City-Hải Đăng City, Bán biệt thự Mon City-Hải Đăng City Nam Từ Liêm, Bán liền kề Mon City-Hải Đăng City, Bán liền kề dự án Mon City-Hải Đăng City, Bán liền kề Mon City-Hải Đăng City Nam Từ Liêm, BĐS khu vực Nam Từ Liêm, biệt thự bán giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét