Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

💕 Hot 3.9 tỷ 2 pn, 81m2 căn hộ cách chợ bến thành 5p. mặt tiền bến vân đồn, quận 4

Khu vực: , Quận 4, Hồ Chí Minh

Hot 3.9 tỷ 2 pn, 81m2 căn hộ cách chợ bến thành 5p. mặt tiền bến vân đồn, quận 4

Mình chính chủ cần bán lại căn hộ cao cấp The Gold View dt 81m2. Giá 3.9 tỷ bàn giao cơ bản, tầng 19 mua là vào ở ngay, sở hữu vĩnh viễn. View đẹp nhất dự án.

Căn hộ ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, Quận 4. Ngay trung tâm Q4 nằm trên cung đường đắt nhất hiện nay. Cách trung tâm Q1 chưa tới 5 phút đi xe. Nên rất thuận tiện cho thuê lại hoặc có nhu cầu để ở.

View căn hộ siêu đẹp view sông, bitexco, nhìn toàn cảnh thành phố. Căn hộ thông thoáng, ánh sáng tự nhiên từ phòng khách, phòng ngủ, tất cả điều thoáng. Căn hộ rất đẹp khi mình nhận nhà, mình rất ưng ý toàn thiết bị cao cấp cũng như sảnh đón, hành lang lối đi sạch sẽ đặt chuẩn.

Diện tích 81m2, (2 PN, 2 WC, 1 phòng khách, 1 bếp ăn).

Căn hộ ngay tầng 19 số tầng đẹp.
Giá 3.9 tỷ. Đã bao gồm VAT, do mình chưa cần tiền gấp nên có thể kéo thời gian thanh toán cho khách hàng nào có thiện chí.

Khi mua về chỉ cần tốn ít chi phí là có thể tận hưởng căn hộ ưng ý.
Và dưới đây là hình ảnh thực tế căn hộ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ.
Phương qua sdt . Để xem căn hộ thực tế.
Lưu ý trước khi xem alo trước mình 30 phút để mình sắp xếp.

Giá: 3.9 tỷ

Chi tiết Xem thêm

Bán chung cư The Gold View Quận 4, Bán chung cư The Gold View, Bán căn hộ The Gold View, Bán căn hộ chung cư The Gold View, Bán căn hộ The Gold View Quận 4, Bán căn hộ chung cư The Gold View Quận 4, BĐS khu vực Quận 4, căn hộ bán giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét