Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

🚐 đất sổ hồng riêng 700 triệu mặt tiền đường 18b,bình chánh.thổ cư 100%

Khu vực: , huyện Bình Chánh,

đất sổ hồng riêng 700 triệu mặt tiền đường 18b,bình chánh.thổ cư 100%

Gia đình cần bán gấp lô đất 85m2 nằm ngày mặt tiền 18B trung tâm Bình Chánh gần khu công nghiệp Tân Tạo,Bonchen, khu dân cư chắc anh chị biết ở đây rất đông,từ nhà ra chợ khoảng hơn 200m,trường học cấp 1-2-3 đầy đủ gần nhà,cách siêu thị Eaon Bình Tân khoảng 15phut,ra trung Tâm Chợ Bến Thành khoảng 20phut,nhà tôi đi làm quận 7 Phú Mỹ Hưng mất khoảng 15p,nếu anh chị muốn đi Chơ Đầu Mối Bình Điền thì khoảng 10phut thôi. Tôi có miếng đã có sổ hồng riêng 2018,không dính lộ giới,tôi đã xây1 căn nhà ở rồi,còn lại 1 nền xát bên,nay cần tiền lo gia đình cần bán gấp.Mong anh chị nào có nhu cầu thật muốn mua hãy liên hệ tôi,anh chị mối giới xin đừng gọi,tôi sẽ không chi trả hoa hồng nên đừng mất công. Xin cảm ơn đã quan tâm.

Giá: 700 triệu

Chi tiết Xem thêm

BĐS khu vựchuyện Bình Chánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét