Bán đất nền đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong nằm ngay điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hoà giá gốc, thổ cư 100%. Bao sang tên. Thuận tiện kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Liên hệ: 0902.66.09.89

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

⚽️ đất cạnh kcn changshin, phía sau ubnd xã thạnh phú, vĩnh cửu, đồng nai

Khu vực: , Vĩnh Cửu,

đất cạnh kcn changshin, phía sau ubnd xã thạnh phú, vĩnh cửu, đồng nai

Bán đất khu Thạnh Phú, Cạnh KCN ChangShin.
Diện tích: 10x22m, thổ cư 100%, xây dựng tự do.
Đường mặt tiền: Bê tông rộng 8m, khu dân cư rất thông thoáng, bằng phẳng.

Cách UBND xã Thạnh Phú 500m, giá bán hợp lý, đảm bảo anh/chị nào mua lại vẫn lời, tiếp tục tăng giá. Do miếng đất mình đang bán này là giá rẻ nhất trong khu.

KDC xung quanh đông đúc, cực kỳ an ninh. Có cây xanh mát mẻ trước mỗi nhà, cách chợ chỉ 500m.

Mình chính chủ, anh chị nào thiện chị mua mình sẽ bớt nhẹ.
Bạn môi giới nào có khách mua giới thiệu thì mình để giá 1,6tỷ là giá buông sổ nhé, cứ inbox trao đổi, mình không hạn chế môi giới.

SĐT: - gặp Sáng.

Giá: 1.6 tỷ

Chi tiết Xem thêm

Bán đất nền dự án KDC Thạnh Phú, Bán đất nền KDC Thạnh Phú, Bán đất nền KDC Thạnh Phú Vĩnh Cửu, Bán đất KDC Thạnh Phú, Bán đất dự án KDC Thạnh Phú, Bán đất KDC Thạnh Phú Vĩnh Cửu, BĐS khu vực Vĩnh Cửu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét